ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลการประกวดบทความในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ภายใต้บทบาทและภารกิจของกรมการปกครอง: Enhancing the achievement of Sustainable Development Goals (SDGs) in DOPA’s roles and missions”

16 พฤษภาคม 2567

ตามประกาศคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกบทความที่เข้ารับการประกวด ในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ภายใต้บทบาทและภารกิจของกรมการปกครอง: Enhancing the achievement of Sustainable Development Goals (SDGs) in DOPA’s roles and missions” ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่อง ขอเชิญชวนส่งบทความเข้าประกวดในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ภายใต้บทบาทและภารกิจของกรมการปกครอง: Enhancing the achievement of Sustainable Development Goals (SDGs) in DOPA’s roles and missions” ได้เชิญชวนให้ข้าราชการและบุคลากรกรมการปกครองส่งบทความภาษาไทยและภาษาอังกฤษเข้าประกวดบทความในหัวข้อดังกล่าว

กรมการปกครองประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลการประกวดบทความในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ภายใต้บทบาทและภารกิจของกรมการปกครอง: Enhancing the achievement of Sustainable Development Goals (SDGs) in DOPA’s roles and missions”

สำหรับผู้ส่งบทความเข้าร่วมประกวดและประสงค์จะขอทราบผลคะแนนการพิจารณาคัดเลือกบทความที่เข้ารับการประกวด ในหัวข้อ “การขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ภายใต้บทบาทและภารกิจของกรมการปกครอง: Enhancing the achievement of Sustainable Development Goals (SDGs) in DOPA’s roles and missions” ของตนเอง สามารถติดต่อได้ที่กองวิชาการและแผนงาน (ส่วนวิเทศสัมพันธ์) หมายเลขโทรศัพท์ 02 222 6204 ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศ  ณ วันที่  15  เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 นี้