ภาพสไลด์กิจกรรม


ศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง รับการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC)

2 พฤษภาคม 2567

ศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง รับการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) มุ่งยกระดับงานบริการ ให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่าง "ทันโลก ทันสมัย ทันท่วงที"

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 - 09.40 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง (วังไชยา) คณะอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 4 ได้ตรวจการประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวกของศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Video Conference โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสำนักการสอบสวนและนิติการ ผู้อำนวยการกองวิชาการและแผนงาน ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน ผู้อำนวยการส่วนแผนงานยุทธศาสตร์ ผู้อำนวยการส่วนการอนุญาตโรงแรมและกฎหมายสถานบริการ และหัวหน้ากลุ่มงานพัฒนาระบบสารสนเทศ เข้าร่วมตรวจประเมินครั้งนี้

ในการนี้ กรมการปกครอง ได้นำเสนอวีดิทัศน์การขับเคลื่อนมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก และการพัฒนางานบริการในรอบปีที่ผ่านมาของศูนย์บริการประชาชนกรมการปกครอง โดยนำเสนอนวัตกรรมและความโดดเด่นในการให้บริการ พร้อมพัฒนาและยกระดับคุณภาพงานบริการประชาชนอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นแม่แบบให้แก่ที่ทำการปกครองอำเภอทั้ง 878 แห่งทั่วประเทศ และให้บังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมแก่ประชาชนผู้รับบริการ สามารถรับบริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ตามค่านิยม "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจเสมอมาและยกระดับงานบริการของกรมการปกครองให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่าง "ทันโลก ทันสมัย ทันท่วงที"

#ทันโลกทันสมัยทันท่วงที

#กระทรวงมหาดไทย

#กรมการปกครอง

#GECC

#ยกระดับการให้บริการ