ข่าวสารประชาสัมพันธ์

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

การให้บริการจัดทำบัตรประจำประชาชน กรณีผู้ป่วยติดเตียง คนชราและผู้พิการที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้

การให้บริการจัดทำบัตรประจำประชาชน กรณีผู้ป่วยติดเตียง คนชราและผู้พิการที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ...

30 พฤษภาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

กรมการปกครองจัดสัมมนาคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดทั่วราชอาณาจักร ประจำปี พ.ศ.2562

วันที่ 18 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ กรุงเทพฯ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต อธิบดีกรมการปกครอง เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาตามโครงการสัมมนาคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดทั่วราชอาณาจักร ประจำปี พ.ศ.2 ...

19 ธันวาคม 2561

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

แนวทางปฎิบัติเกี่ยวกับการสะกดชื่อตัวและชื่อสกุลภาษาอังกฤษในบัตรประจำตัวประชาชน แบบอเนกประสงค์ (Smart Card) กับในหนังสือเดินทาง (Passport)

แนวทางปฎิบัติเกี่ยวกับการสะกดชื่อตัวและชื่อสกุลภาษาอังกฤษในบัตรประจำตัวประชาชน แบบอเนกประสงค์ (Smart Card) กับในหนังสือเดินทาง (Passport) ...

18 ธันวาคม 2561

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

อธิบดีกรมการปกครอง บรรยายพิเศษข้าราชการบรรจุใหม่ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 รุ่นที่ 1

วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ หอประชุมอนุสรณ์ 100 ปี มหาดไทย วิทยาลัยการปกครอง ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัติ อธิบดีกรมการปกครอง เป็นประธานในพืธีเปิดและบรรยายพิเศษโครงการปฐมนิเทศข้าราชการบรรจุใหม่ ปีงบ ...

19 พฤศจิกายน 2561

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ร้อยตำรวจโท อาทิตย์ บุญญะโสภัต อธิบดีกรมการปกครอง กล่าวว่า กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการผู้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอที่มีความรู้ความสามารถ มีคุณธรรม จริยธรรม และมีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ สำหรับเข้ารับรางวัลและประกาศเกียรติคุณ ตามโครงการนายอำเภอแหวนเพชร ประจำปี 2561

อธิบดีกรมการปกครอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “นายอำเภอ” เป็นตำแหน่งทางการบริหารราชการแผ่นดิน ที่สำคัญในการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐ กระทรวงมหาดไทย และกรมการปกครองให้เกิดผลสัมฤทธิ์ในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม ตลอด ...

12 พฤศจิกายน 2561