ส่วนงานนิติการ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินการตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่-จังหวัดลำพูน

น.ส. พรพรรษา ศิริพิพัฒน์ จพง.ปค.ชพ. ส่วนงานนิติการ สำนักการสอบสวนและนิติการ 0-2356-9569

12 มกราคม 2567


12 มกราคม 2567

นายวรรณพงศ์  วิไลรัตน์ ผู้อำนวยการส่วนงานนิติการ พร้อมด้วย น.ส.ทรรณรต  ขันทะสอน หัวหน้ากลุ่มงานกฎหมายและระเบียบ 2 นายเสริมสุข เหลืองทองคำ รักษาการหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติงานกฎหมาย 1 น.ส.ศีตลา เสือทิม รักษาการหัวหน้าฝ่ายตอบข้อหารือและให้ความเห็นทางกฎหมาย 3 น.ส.ธัญรัศม์  กิตติคมเมธา รักษาการหัวหน้าฝ่ายพัฒนากฎหมาย 4 และ น.ส.ศรีวรรณ อาติวีโร เจ้าหน้าที่ปกครองชำนนาญงาน ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินการตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 จังหวัดเชียงใหม่ - จังหวัดลำพูน ระหว่างวันที่ 9 - 11 มกราคม 2567 ตามโครงการแผนนิติบัญญัติฯ (พระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย) 
-คณะเจ้าหน้าที่โครงการฯ ประชุมตรวจติดตามและรับฟังความเห็นต่อการดำเนินการตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของที่ทำการปกครองจังหวัด และที่ทำการปกครองอำเภอทุกแห่ง  เพื่อแนะนำแนวทางปฏิบัติ รับทราบปัญหา อุปสรรคในพื้นที่ รวมทั้งทดสอบการใช้ระบบปรับเป็นพินัย (offense.dopa.go.th) ให้พร้อมใช้สำหรรับผู้ปฏิบัติงาน