การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการ

กรมการปกครอง มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการ จำนวน 105 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่ง ในวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ...

12 กรกฎาคม 2562

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ/ปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน/ปฏิบัติงาน

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ/ปฏิบัติการ และตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน/ปฏิบัติงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 26 ราย โดยกำหนดให้เดินท ...

28 มิถุนายน 2562

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครองปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งข้าราชการ ในสังกัดกรมการปกครอง ประจำงบประมาณ 2561 ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปกครองปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการป ...

6 มิถุนายน 2562

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

รายละเอียดคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ

รายละเอียดคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ และประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน จำนวน 234 ราย โดยกำหนดให้เดินทางในวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ...

8 พฤษภาคม 2562

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ และประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน

คำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ และประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 234 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้ ...

3 พฤษภาคม 2562

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

คำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ จากระดับปฏิบัติการเป็นชำนาญการ

ปค. มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการชำนาญการ ...

9 เมษายน 2562

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ ประเภททั่วไป ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และเจ้าหน้าที่ปกครอง จากปฏิบัติงานเป็นชำนาญงาน

ปค. มีคำสั่งที่ 495/2562 ลววันที่ 25 มีนาคม 2562 เลื่อนข้าราชการประเภททั่วไป ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และเจ้าหน้าที่ปกครอง จากปฏิบัติงานเป็นชำนาญงาน จำนวน 9 ราย ...

27 มีนาคม 2562