ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ โครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตร สร้างสรรค์งานออกแบบกราฟิกด้วยโปรแกรม Photoshop รุ่นที่ 2

ประชาสัมพันธ์ โครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตร สร้างสรรค์งานออกแบบกราฟิกด้วยโปรแกรม Photoshop รุ่นที่ 2 ...

24 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์หลักสูตร แนวทางในการจัดทำเอกสารการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาให้ถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ รุ่นที่ 3

ประชาสัมพันธ์หลักสูตร แนวทางในการจัดทำเอกสารการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาให้ถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ รุ่นที่ 3 ...

19 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ โครงการพัฒนาผู้ปฏิบัติงานภาคราชการ หลักสูตร "การปฏิบัติและบริหารราชการสู่มาตรฐานจริยธรรม และวินัยอย่างยั่งยืน" รุ่น 2

ประชาสัมพันธ์ โครงการพัฒนาผู้ปฏิบัติงานภาคราชการ หลักสูตร "การปฏิบัติและบริหารราชการสู่มาตรฐานจริยธรรม และวินัยอย่างยั่งยืน" รุ่น 2 ...

12 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตรนักบริหารระดับสูงในกระบวนการยุติธรรมทางปกครอง (บสป.) รุ่นที่ 2

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตรนักบริหารระดับสูงในกระบวนการยุติธรรมทางปกครอง (บสป.) รุ่นที่ 2 ...

10 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ โครงการฝึกอบรม "การสร้างสรรค์เนื้อหาด้วยข้อมูลเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ และเพิ่มคุณค่าขององค์กรในบริบทดิจิทัล"

ประชาสัมพันธ์ โครงการฝึกอบรม "การสร้างสรรค์เนื้อหาด้วยข้อมูลเพื่อการเป็นผู้ประกอบการ และเพิ่มคุณค่าขององค์กรในบริบทดิจิทัล" ...

10 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร เทคนิคการพิจารณาผลของคณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดทำรายงานผลการพิจารณาให้ถูกต้องตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 4

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร เทคนิคการพิจารณาผลของคณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้าง และการจัดทำรายงานผลการพิจารณาให้ถูกต้องตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 รุ่นที่ 3 ...

10 กรกฎาคม 2566