ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "รู้เท่าทันกฎหมายว่าด้วยความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ และแนวทางการตรวจสอบ การไต่สวนคดีของสำนักงาน ป.ป.ช. เกี่ยวกับความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ทำให้ต้องรับผิดทางวินัยการเงินการคลัง" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 5

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "รู้เท่าทันกฎหมายว่าด้วยความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ และแนวทางการตรวจสอบ การไต่สวนคดีของสำนักงาน ป.ป.ช. เกี่ยวกับความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ทำให้ต้องรับผิดทางวินัยการเง ...

15 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "เพิ่มทักษะการปฏิบัติงานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์(e-GP) ระยะที่ 4 พร้อมสาธิตการบันทึกข้อมูลในระบบ(e-GP)" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 5

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "เพิ่มทักษะการปฏิบัติงานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์(e-GP) ระยะที่ 4 พร้อมสาธิตการบันทึกข้อมูลในระบบ(e-GP)" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 5 ...

15 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "รู้เท่าทันมาตรการตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของเจ้าหน้าที่รัฐจากองค์กรอิสระที่เข้ามาควบคุมตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐ" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 5

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "รู้เท่าทันมาตรการตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของเจ้าหน้าที่รัฐจากองค์กรอิสระที่เข้ามาควบคุมตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐ" รุ่นที่ 1 - รุ่นที ...

15 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "กระบวนการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ แนวทางพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีและหลักเกณฑ์ค่าใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ตามหลักเกณฑ์ของสำนักงบประมาณ" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 4

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตร "กระบวนการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ แนวทางพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีและหลักเกณฑ์ค่าใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ตามหลักเกณฑ์ของสำนักงบประมาณ" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ ...

15 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพัน หลักสูตร "เทคนิคการออกแบบ Infographic เพื่อการสื่อสารในองค์กร" รุ่นที่ 6

ประชาสัมพัน หลักสูตร "เทคนิคการออกแบบ Infographic เพื่อการสื่อสารในองค์กร" รุ่นที่ 6 ...

14 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ การอบรมหลักสูตรประจำปี 2566 สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ประชาสัมพันธ์ การอบรมหลักสูตรประจำปี 2566 สถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ...

13 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร หลักสูตร "รู้เท่าทันกฎหมายว่าด้วยความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ และแนวทางการตรวจสอบ การไต่สวนคดีของสำนักงาน ป.ป.ช. เกี่ยวกับความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ทำให้ต้องรับผิดทางวินัยการเงินการคลัง" รุ่นที่ 1 - 5

ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร หลักสูตร "รู้เท่าทันกฎหมายว่าด้วยความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ และแนวทางการตรวจสอบ การไต่สวนคดีของสำนักงาน ป.ป.ช. เกี่ยวกับความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ทำ ...

11 พฤศจิกายน 2565