การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

บัญชีรายละเอียดคำสั่ง แต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ สายงานเจ้าพนักงานปกครอง และสายงานอื่นๆ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 19 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง ในวันที่24 สิงหาคม 2563

บัญชีรายละเอียดคำสั่ง แต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ สายงานเจ้าพนักงานปกครอง และสายงานอื่นๆ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 19 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง ในวันที่ 24 ...

17 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งกระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดกรมการปกครอง

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งกระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดกรมการปกครอง ...

7 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ สายงานเจ้าพนักงานปกครอง ระดับชำนาญการพิเศษ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563 จำนวน 18 ราย

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ สายงานเจ้าพนักงานปกครอง ระดับชำนาญการพิเศษ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563 จำนวน 18 ราย ...

7 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กระทรวงมหาดไทย ได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดกรมการปกครอง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563 จำนวน 10 ราย

6 สิงหาคม 2563

กระทรวงมหาดไทย ได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดกรมการปกครอง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2563 จำนวน 10 ราย ...

6 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการเข้าสู่ตำแหน่ง สำหรับผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน จำนวน 2 ราย

กรมการปกครองได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการเข้าสู่ตำแหน่ง สำหรับผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ จำนวน 2 ราย ...

3 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และเจ้าหน้าที่ปกครอง ให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 6 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และเจ้าหน้าที่ปกครอง ให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 6 ราย ...

20 กรกฎาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ ข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 34 ราย และในพื้นที่ จชต. จำนวน 5 ราย รวมจำนวน 39 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ ข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 34 ราย และในพื้นที่ จชต. จำนวน 5 ร ...

13 กรกฎาคม 2563