การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 47 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน 1 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น 48 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 47 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน ...

23 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 42 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน 6 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น 48 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 42 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน ...

23 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 5 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 5 ราย ...

22 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งมอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่

กรมการปกครองได้มีคำสั่ง ที่ 2278/2563 ลงวันที่ 18 ธันวาคม 2563 มอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ หัวหน้าศูนย์บริหารการทะเบียนภาค 2 สาขาจังหวัดชลบุรี สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง ทั้งนี้ ตั้งแต่ว ...

18 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประกาศคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเพื่อเลื่อนข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง กระทรวงมหาดไทย

ประกาศคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเพื่อเลื่อนข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง กระทรวงมหาดไทย ...

14 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประกาศคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเพื่อเลื่อนข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง ตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงมหาดไทย

การพิจารณาคัดเลือกเพื่อเลื่อนข้าราชการพลเรือนสามัญขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง ตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงมหาดไทย ...

8 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน รวมจำนวน 5 ราย

7 ธันวาคม 2563

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน รวมจำนวน 5 ราย ...

7 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประกาศคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับต้น สายงานบริหาร กระทรวงมหาดไทย

กระทรวงมหาดไทย โดยคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับต้น สายงานบริหาร กระทรวงมหาดไทย ได้มีประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำ ...

12 พฤศจิกายน 2563