การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ/ปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน/ปฏิบัติงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 148 ราย โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2563

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ/ปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน/ปฏิบัติงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 148 ราย โดยมีกำหนดเดินทางไปร ...

25 กันยายน 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการช่วยราชการ จำนวน 15 ราย และให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 2 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการช่วยราชการ จำนวน 15 ราย และให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 2 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ...

25 กันยายน 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง และตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 2 ราย

24 กันยายน 2563

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง และตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ให้ดำรงตำแหน่งระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 2 ราย ...

24 กันยายน 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งกระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดกรมการปกครอง จำนวน 15 ราย

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งกระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง สังกัดกรมการปกครอง จำนวน 15 ราย ...

2 กันยายน 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กระทรวงมหาดไทย ได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง จำนวน 15 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งในวันที่ 8 กันยายน 2563

กระทรวงมหาดไทย ได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง จำนวน 15 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งในวันที่ 8 กันยายน 2563 ...

28 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ ข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 37 ราย และในพื้นที่ จชต. จำนวน 1 ราย รวมจำนวน 38 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ ข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 37 ราย และในพื้นที่ จชต. จำนวน 1 ร ...

26 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมการปกครอง

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมการปกครอง ...

24 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในสังกัดกรมการปกครอง

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ (ปลัดอำเภอ) ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ...

21 สิงหาคม 2563