การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการเข้าสู่ตำแหน่ง สำหรับผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ จำนวน 2 ราย

กรมการปกครองได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการเข้าสู่ตำแหน่ง สำหรับผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ จำนวน 2 ราย ...

19 กุมภาพันธ์ 2564

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 79 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน 2 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น 81 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 79 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน ...

29 มกราคม 2564

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 55 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน 2 ราย รวมจำนวนทั้งสิ้น 57 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 55 ราย และพื้นที่ จชต. จำนวน ...

27 มกราคม 2564

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งกรมการปกครอง ที่ 120/2564 ลงวันที่ 22 มกราคม 2564 เรื่อง แต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ/ปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน/ปฏิบัติงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 61 ราย

บัญชีรายละเอียดแนบท้ายคำสั่งกรมการปกครอง ที่ 120/2564 ลงวันที่ 22 มกราคม 2564 เรื่อง แต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ/ปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน/ปฏิบัติงาน ...

25 มกราคม 2564

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ และประเภททั่วไป จำนวน 61 ราย

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ และประเภททั่วไป จำนวน 61 ราย ...

22 มกราคม 2564

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ให้ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ระดับชำนาญงาน รวมจำนวนทั้งสิ้น 18 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการที่มีคุณสมบัติครบถ้วนให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น ในสายงานประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ให้ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง และเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ระดับชำนา ...

18 มกราคม 2564

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้ง (เลื่อน) ข้าราชการประเภทวิชาการ สายงานิติการ สายงานวิชาการคอมพิวเตอร์ และสายงานวิชาการเงินและบัญชี ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 16 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

กรมการปกครอง มีคำสั่ง ที่ 2350/2563 ลงวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563 แต่งตั้ง (เลื่อน) ข้าราชการประเภทวิชาการ สายงานนิติการ สายงานวิชาการคอมพิวเตอร์ และสายงานวิชาการเงินและบัญชี ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน ...

28 ธันวาคม 2563

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการ สายงานประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ให้ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ ระดับชำนาญงาน รวมจำนวน 11 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการที่มีคุณสมบัติครบถ้วนให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น ในสายงานประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ให้ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี และเจ้าพนักง ...

24 ธันวาคม 2563