ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์อบรมหลักสูตร Stand-alone GPT for Microcontroller

ด้วยสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย กำหนดจัดฝึกอบรมหลักสูตร Stand-alone GPT for Microcontroller ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 โดยมีค่าลงทะเบียน 8,300 บาท ...

31 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมในชุมชนเพื่อการจัดกระบวนการเรียนรู้ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมในชุมชนสู่เป้าหมาย Net zero emissions

ด้วยสำนักบริการวิชาการ กำหนดจัดฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมในชุมชนเพื่อการจัดกระบวนการเรียนรู้ด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมในชุมชนสู่เป้าหมาย Net zero emissions ระหว่างวัน ...

31 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์การรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อรับทุนรัฐบาล

ด้วยสำนักงาน ก.พ. จะดำเนินการรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อรับทุนรัฐบาลฯ โดยรับสมัครทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ https://www.ocsc.go.th/scholarship/personal ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ...

31 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมีหลักสูตร จำนวน 26 หลักสูตร

ด้วยมหาวิทยาลัยศิลปากรกำหนดจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 เป็นการให้บริการทางวิชาการในรูปแบบการดำเนินการจัดฝึกอบรม เพื่อพัฒนาศักยภาพตนเอง ให้มีทักษะในการปฏิบัติงานตลอดจนสามารถนำควา ...

30 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมระยะสั้นหลักสูตรเจราจาให้ได้งานสื่อสารให้ได้ใจ รุ่นที่ 1

ด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตรเจราจาให้ได้งานสื่อสารให้ได้ใจ รุ่นที่ 1 เพื่อเพิ่มสมรรถนะสำหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานในองค์กรที่หลากหลายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น กำหนดการ ...

30 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ การอบรมหลักสูตร ELITE หรือ หลักสูตรพัฒนาผู้นำสู่ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี

ด้วยคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้กำหนดจัดการอบรมหลักสูตร ELITE หรือ หลักสูตรพัฒนาผู้นำสู่ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี ในระหว่างวันที่ 19 มกราคม - 22 มีนาคม ...

27 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมระยะสั้นหลักสูตรสร้างสรรค์สื่อวีดีโอเพื่อการสื่อสารในองกรด้วย CapCut รุ่นที่ 1

ด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมระยะสั้น เพื่อเพิ่มสมรรถนะสำหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานในองค์กรที่หลากหลายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเป็นหลักสูตรอบรมทาง Online ผ่านระบบ Zoom หลักสูตรสร้าง ...

26 ตุลาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ขอเชิญเข้าร่วมหลักสูตรฝึกอบรมแบบลงมือทำจากโจทย์จริงขององค์กร การวัดและประเมินผลลัพธ์ทางการเงินจากการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (Return on investment : ROI in HRM-HRD) รุ่นที่ 3

ด้วยสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ กำหนดจัดฝึกอบรมแบบลงมือทำจากโจทย์จริงขององค์กร การวัดและประเมินผลลัพธ์ทางการเงินจากการบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (Return on investment : ROI in HRM-HRD) รุ่นที่ 3 ซึ่ ...

25 ตุลาคม 2566