ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์เชิญส่งบุคลากรเข้ารับการฝึกอบรม

ด้วยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำหนดจัดโครงการพัฒนาบุคลากร ระหว่างเดือน มกราคม - ธันวาคม 2567 จำนวน 53 หลักสูตร เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้่เป็นอย่างดี ...

27 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ขอเชิญส่งบุคลากรเข้าอบรมในหลักสูตรกฎหมายและระเบียบสำหรับเจ้าหน้าที่การเงินของส่วนราชการ

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี กำหนดจัดการอบรมหลักสูตรกฎหมายและระเบียบสำหรับเจ้าหน้าที่การเงินของส่วนราชการ เพื่อเสริมสร้างความรู้ในหลักและแนวทางการเงิน การคลัง กฎหมายและระเบียบแบบแผนของทาง ...

27 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์เชิญส่งบุคลากรเข้าร่วมการฝึกอบรม

ด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร กลยุทธ์การตรวจรับพัสดุให้ชอบด้วยกฎหมาย ระหว่างวันที่ 12-14 ม.ค. 2567 เพื่อให้ผู้บริหารและบุคลากรเข้าใจในหลักการแนวทางการทำ TOR รวมไป ...

27 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตรนักบริหารการจัดการภาวะวิกฤติและการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (บฉช.) รุ่นที่ 1

สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติได้กำหนดจัดฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารการจัดการภาวะวิกฤติและการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (บฉช.) รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 26 มกราคม - 7 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเว ...

25 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ โครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตร "เทคนิคการออกแบบ Infographic เพื่อการสื่อสารในองค์กร" รุ่นที่ 9

คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตร "เทคนิคการออกแบบ Infographic เพื่อการสื่อสารในองค์กร" รุ่นที่ 9 ในวันที่ 23 - 24 มกราคม 2567 เวลา 08.30 - 15.30 ...

25 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ หลักสูตรนักกฎหมายภาครัฐ 4.0

ด้วยมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) ได้ดำเนินการจัดอบรมหลักสูตร นักกฎหมายภาครัฐ 4.0 "Lawyers Enhanced Agility Program (LEAP)" เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องกฎระเบียบให้เท่ ...

22 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ อบรมหลักสูตร Data Quality Assessment and Practical Data Governance for Goverment

สถาบันไอเอ็มซี ได้มีการจัดทำหลักสูตรอบรม เกี่ยวกับการสร้างความเข้าใจและความสำคัญของธรรมาภิบาลข้อมูลและการประเมินคุณภาพข้อมูล เพื่อมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมได้ตระหนักถึงความสำคัญของ Data Governance และ Da ...

22 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ การรับสมัครคัดเลือกเข้าศึกษาหลักสูตรสัมฤทธิบัตรการให้บริการสาธารณะโดยการมีส่วนร่วมของประชาชน รุ่นที่ 28 (People's Audit))

สถาบันพระปกเกล้าจะจัดการศึกษาหลักสูตรระดับสัมฤทธิบัตรการให้บริการสาธารณะ โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน รุ่นที่ 28 (People's Audit) เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการจัดบริการสาธารณะและตอบสนองความต้องการของประชาชน ...

22 ธันวาคม 2566