ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทก่อนฟ้องอย่างครบวงจร (ทางแพ่งและอาญา) รุ่นที่ 1

มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการเจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาทก่อนฟ้องอย่างครบวงจร (ทางแพ่งและอาญา) รุ่นที่ 1 เพื่อทราบขั้นตอนและวิธีการปฏิบัติงานในการเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทก่ ...

10 มกราคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการศึกษาในโครงการนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2567

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการศึกษาในโครงการนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2567 สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ - 12 เมษายน 2567 ...

10 มกราคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์อบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรกลยุทธ์การสื่อสารให้ทรงพลังในยุคดิจิทัล รุ่นที่ 4 และหลักสูตรการบริหารความเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ดิจิทัล

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรฐกิจและสังคม (MDES) ได้กำหนดจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ 1.หลักสูตรกลยุทธ์การสื่อสารให้ทรงพลังในยุคดิจิทัล รุ่นที่ 4 เพื่อให้บุคคลากรในองค์กรได้รู้เท่าทันสื่อยุคดิจิทัล และสามารถวิเครา ...

10 มกราคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์การสมัครสมาชิก Rethink Academy Membership Package 2024 (ในนามองค์กร)

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) การสมัครสมาชิก Rethink Academy Membership Package 2024 มีหลักสูตรที่หลากหลายครบครันรอบด้านมากกว่า 30 หลักสูตร โดยได้รับการกำกับดูแลจากคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้ท ...

10 มกราคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการศึกษาในคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2567

ด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เปิดรับสมัครบุคคลเข้ารับการศึกษาในคณะนิติศาสตร์ โดยจะมีการเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - 1 เมษายน 2567 ...

27 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการอบรมหลักสูตรกฎหมายนักปกครอง

ด้วยมูลนิธิวิจัยและพัฒนากระบวนการยุติธรรมทางปกครอง (ว.พ.ปค.) กำหนดจัดโครงการอบรมหลักสูตรกฎหมายปกครอง 4 หลักสูตร เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักกฎหมายปกครอง ...

27 ธันวาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์การสรรหาผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร

ด้วยคณะกรรมการสรรหาผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร จะดำเนินการสรรหาผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนสมุทรสาคร โดยการรับสมัครและการเสนอชื่อ สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสามารถยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเองระหว่างวั ...

27 ธันวาคม 2566