ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตรเทคนิคการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง:งานเป็นผลคนเป็นสุข รุ่นที่ 7

ด้วยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมระยะสั้น หลักสูตรเทคนิคการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง:งานเป็นผลคนเป็นสุข รุ่นที่ 7 เพื่อเพิ่มสมรรถนะสำหรับบุคลากรที่ปฏิบัติงานในองค์กรที่หลากหลายให้มีประส ...

26 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์การศึกษาอบรมหลักสูตรสุนทรียศาสตร์และศิลป์สำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 3

สมาคมสุนทรียศาสตร์และศิลป์ กำหนดจัดการศึกษาอบรมหลักสูตรสุนทรียศาสตร์และศิลป์สำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 3 เพื่อให้ผู้บริหารของภาครัฐ ได้พัฒนาเสริมสร้างความตระหนักรู้ในคุณค่าแห่งสุนทรียศาสตร์และศิล ...

26 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ขอเชิญเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปี 2567

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำหนดจัดโครงการฝึกอบรม ประจำปี 2567 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสมรรถนะที่จำเป็นต่อการบริหารองค์กร ซึ่งมีทั้งสิน 7 หมวด 40 หลักสูตร 3 หลักสูตรพิเศษ โดยมีค่าลงทะเบียน 3,600 ...

24 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ขอเชิญบุคลากรเข้าพัฒนาองค์ความรู้หลักสูตรการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ รุ่นที่ 17

มูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาองค์กรภาครัฐ (IRDP) ได้ดำเนินการจัดอบรมหลักสูตรการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ รุ่นที่ 17 Public – Private Partnerships for Executives Program : PEP#17 เพื่อเสริมสร้างองค ...

24 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ขอเชิญเข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567

มหาวิทยาลัยศิลปกร กำหนดจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรประจำปีงบประมาณ 2567 จำนวน 7 หลักสูตร เพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจ ในหน่วยงาน โดยมีค่าลงทะเบียนหลักสูตรละ 3,900 บาท ...

24 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมระยะสั้นหลักสูตรเทคนิคการออกแบบ Infographic เพื่อการสื่อสารในองค์กร รุ่นที่ 10

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำหนดจัดโครงการฝึกอบรมระยะสั้นหลักสูตรเทคนิคการออกแบบ Infographic เพื่อการสื่อสารในองค์กร รุ่นที่ 10 เพื่อเพิ่มสมรถถนะสำหรับบุคลากรในองค์กรให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น โดยมีค่าลงทะ ...

23 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรการบริหารเชิงยุทธศาสตร์ รุ่นที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2567

ด้วยมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรการบริหารเชิงยุทธศาสตร์ รุ่นที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจ ทักษะอย่างมืออาชีพในการบริหารจัดการเชิงยุทธศาสตร ...

18 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีนTop Executive Program on China Business Insights and Network: TEPCIAN รุ่นที่ 4

ด้วยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กำหนดจัดหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีนTop Executive Program on China Business Insights and Network: TEPCIAN รุ่นที่ 4 โดยกำหนดคุณสมบัติผู ...

18 เมษายน 2567