ข้อมูลข่าวสารของราชการ

ข่าวฮอต
ข่าวฮอต

 

มาตรา 9 (8) เผยแพร่บทความความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ ได้จัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 และขอให้เผยแพร่สรุปย่อคำวินิจฉัยและบทความ จำ ...

24 พฤษภาคม 2560

ข่าวฮอต
ข่าวฮอต

 

เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยสำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการได้จัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ...

27 มกราคม 2563

ข่าวฮอต
ข่าวฮอต

 

มาตรา 9 (8) เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่สรุปย่อคำวินิจฉัยและบทความ จำนวน ๔ เรื่อง ได้แก่ ๑. บทความเรื่อง "ลูกขอข้อมูลของแม่ ได้ไหมเอ่ย ๒. บทความเรื่อง "มือลึกลับไปกดเงินคนตาย ๓. บทความเร ...

1 พฤษภาคม 2560

ข่าวฮอต
ข่าวฮอต

 

เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540

สรุปย่อคำวินิจฉัยของคณะกรรมการวินิจฉัยกาเปิดเผยข้อมูลข่าวสาร สรุปข้อร้องเรียนของคณะอนุกรรมการพิจารณาและให้ความเห็นเรื่องร้องเรียน สรุปข้อหารือของคณะอนุกรรมการตอบข้อหารือตามกฎหมายข้อมูลข่าวสารของราชการ ...

8 พฤศจิกายน 2561

ข่าวฮอต
ข่าวฮอต

 

สรุปย่อคำวินิจฉัยของคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ สรุปข้อร้องเรียนของคณะอนุกรรมการพิจารณาและให้ความเห็นเรื่องร้องเรียนและสรุปข้อหารือของคณะอนุกรรมการตอบข้อหารือตามกฎหมายว่าด้วยข้อมูลข่าวสารของราชการ

สรุปย่อคำวินิจฉัยของคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ สรุปข้อร้องเรียนของคณะอนุกรรมการพิจารณาและให้ความเห็นเรื่องร้องเรียนและสรุปข้อหารือของคณะอนุกรรมการตอบข้อหารือตามกฎหมายว่าด้วยข้อมูลข่าวสารของราชกา ...

24 สิงหาคม 2560