การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองมีคำสั่งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ สายงานวิชาการเงินและบัญชี ตำแหน่งประเภททั่วไป สายงานปฏิบัติงานการเงินและบัญชี และสายงานอื่นๆ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยกำหนดให้ไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งในวันที่ 3 ตุลาคม 2565

26 กันยายน 2565 - 30 กันยายน 2565

กรมการปกครองมีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ สายงานวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 13 ราย ตำแหน่งประเภททั่วไป สายงานปฏิบัติงานการเงินและบัญชี และสายงานอื่นๆ จำนวน 26 ราย และมีคำสั่งให้ข้าราชการช่ว ...

28 กันยายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 32 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 32 ราย ...

20 กันยายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การพิจารณาเสนอรายชื่อข้าราชการที่สมควรได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับต้น สายงานบริหารงานปกครอง ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

การพิจารณาเสนอรายชื่อข้าราชการที่สมควรได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหาร ระดับต้น สายงานบริหารงานปกครอง ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ...

30 สิงหาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในสังกัดกรมการปกครอง ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในสังกัดกรมการปกครอง ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ จำนวน 31 ราย และ แต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการจำนวน 2 ราย ...

25 สิงหาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.ปฏิบัติการ) จำนวน 100 ราย

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.ปฏิบัติการ) จำนวน 100 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ...

25 สิงหาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 46 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 46 ราย ...

17 สิงหาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน รวมจำนวนทั้งสิ้น 29 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 29 ราย ...

15 สิงหาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประกาศคณะกรรมการกลั่นกรองเพื่อพิจารณาผู้ที่สมควรขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการกลั่นกรอง เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ สังกัด กรมการปกครอง เรื่อง การขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการกลั่นกรอง เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง กรมการปกครอง ตำแหน่ง นายอำเภอ

ประกาศคณะกรรมการกลั่นกรองเพื่อพิจารณาผู้ที่สมควรขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการกลั่นกรอง เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทอำนวยการ สังกัด กรมการปกครอง เรื่อง การขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการกลั่นกรอง เพื่อแต่ ...

27 กรกฎาคม 2565