การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งย้าย และคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภท อำนวยการระดับสูง (ตำแหน่งปลัดจังหวัด) โดยกำหนดให้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง ในวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2565

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งย้าย และคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภท อำนวยการระดับสูง (ตำแหน่งปลัดจังหวัด) โดยกำหนดให้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง ในวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2565 ...

19 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งย้ายข้าราชการ และคำสั่งมอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2565

กรมการปกครอง มีคำสั่งย้ายข้าราชการ และคำสั่งมอบหมายให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน/ชำนาญงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 13 ...

6 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2565

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ...

6 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 68 ราย และให้ข้าราชการช่วยราชการ จำนวน 6 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 68 ราย และให้ข้าราชการช่วยราชการ จำนวน 6 ราย ...

6 ธันวาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 49 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 49 ราย ...

29 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (เลื่อน) ข้าราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครอง ระดับชำนาญการพิเศษ รวมจำนวน 15 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (เลื่อน) ข้าราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครอง ระดับชำนาญการพิเศษ รวมจำนวน 15 ราย ...

29 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน รวมจำนวน 7 ราย

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ และเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ปฏิบัติงาน รวมจำนวน 7 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งให ...

25 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ จำนวน 22 ราย

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ จำนวน 22 ราย ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ...

17 พฤศจิกายน 2565