การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภท อำนวยการระดับสูง ให้ดำรงตำแหน่งปลัดจังหวัด ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เป็นต้นไป

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภท อำนวยการระดับสูง ให้ดำรงตำแหน่งปลัดจังหวัด ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เป็นต้นไป ...

16 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน รวมจำนวนทั้งสิ้น 78 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 78 ราย ...

15 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง ให้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เป็นต้นไป

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง ให้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เป็นต้นไป ...

16 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.ปฏิบัติการ) รวมจำนวน 150 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.ปฏิบัติการ) รวมจำนวน 150 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ...

4 พฤศจิกายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ระดับชำนาญการพิเศษ โดยกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ระดับชำนาญการพิเศษ โดยกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 ...

28 ตุลาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ให้รักษาการในตำแหน่ง รวมจำนวน 15 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ให้รักษาการในต ...

7 ตุลาคม 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการและปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับ ปฏิบัติการ/ชำนาญการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 3 ตุลาคม 2565

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการและปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับ ปฏิบัติการ/ชำนาญการ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ใน ...

28 กันยายน 2565

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ และให้ข้าราชการช่วยราชการ โดยกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 3 ตุลาคม 2565

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย) ข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ และให้ข้าราชการช่วยราชการ โดยกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ...

28 กันยายน 2565