การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 60 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 60 ราย ...

14 มีนาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 85 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 85 ราย ...

14 มีนาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.ปฏิบัติการ) จำนวน 80 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง ปลัดอำเภอ (จพง.ปค.ปฏิบัติการ) จำนวน 80 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ...

24 กุมภาพันธ์ 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (เลื่อน) ข้าราชการ ผู้ผ่านการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 8 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งแต่งตั้ง (เลื่อน) ข้าราชการ ผู้ผ่านการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 8 ราย ...

23 กุมภาพันธ์ 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 27 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 27 ราย ...

14 กุมภาพันธ์ 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ในตำแหน่งประเภททั่วไป และประเภทวิชาการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ในตำแหน่งประเภททั่วไป และประเภทวิชาการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ...

2 กุมภาพันธ์ 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการประเภทวิชาการ สายงานวิชาการเงินและบัญชี และข้าราชการประเภททั่วไป สายงานปฏิบัติงานการเงินและบัญชี จำนวนทั้งสิ้น 31 ราย

30 มกราคม 2566

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการประเภทวิชาการ สายงานวิชาการเงินและบัญชี และข้าราชการประเภททั่วไป สายงานปฏิบัติงานการเงินและบัญชี โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ...

30 มกราคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 79 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 79 ราย ...

23 มกราคม 2566