ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "เสริมสร้างความรู้การบันทึกบัญชีภาครัฐฉบับใหม่ของกรมบัญชีกลาง และหลักการบัญชีในภาครัฐในระบบ New GFMIS แนวทางการตรวจสอบและแก้ไขข้อผิดพลาดทางบัญชีในระบบ New GFMIS ป้องกันการปรับปรุงรายการทางบัญชีสำหรับบุคลากรภาครัฐ" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "เสริมสร้างความรู้การบันทึกบัญชีภาครัฐฉบับใหม่ของกรมบัญชีกลาง และหลักการบัญชีในภาครัฐในระบบ New GFMIS แนว ...

6 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "ข้อบกพร่องในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้มีการสอบสวนของหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิปากร ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "ข้อบกพร่องในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้มีการสอบสวนของหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎห ...

6 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างไรให้ถูกต้อง และศึกษาแนววินิจฉัยกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง คณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อป้องกันการถูกไต่สวนคดี ทุจริตจากการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างถูกต้อง และศึกษาแนววินิจฉัยกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง คณะกรรมการวินิจฉัยปัญห ...

6 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "รู้เท่าทันกระบวนการบทบาทหน้าที่ของผู้ตรวจสอบภายในตามมาตรฐานและหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังและพัฒนาทักษะหลักการบัญชีภาครัฐและนโยบายการบัญชีภาครัฐในปัจจุบัน" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "รู้เท่าทันกระบวนการบทบาทหน้าที่ของผู้ตรวจสอบภายในตามมาตรฐานและหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังและพัฒนาทักษะหลักกา ...

6 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการฝึกอบรมภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรภาครัฐ

สถาบันภาษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้จัดโครงการฝึกอบรมภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรภาครัฐ จำนวน 2 หลักสูตร 1.หลักสูตรไวยากรณ์และโครงสร้างพื้นฐานภาษาอังกฤษสำหรับการเขียน (เฉพาะวันเสาร์) ตั้งแต่ 13 กรกฎาคม ถึง ...

5 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การบริหารความเสี่ยงในการจัดทำ TOR และราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อป้องกันความรับผิดทางวินัยและละเมิดของเจ้าหน้าที่" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 4

มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การบริหารความเสี่ยงในการจัดทำ TOR และราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อป้องกันความรับผิดทางวินัยและละเมิดขอ ...

5 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การบริหารความเสี่ยงในการพิจารณาผลการจัดซื้อจัดจ้างและการตรวจรับพัสดุ เพื่อป้องกันความรับผิดทางวินัย และละเมิดของเจ้าหน้าที่รัฐ" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การบริหารความเสี่ยงในการพิจารณาผลการจัดซื้อจัดจ้างและการตรวจรับพัสดุ เพื่อป้องกันความรับผิดทางวินัย และล ...

5 มิถุนายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขานโยบายและการจัดการสาธารณะ

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประชาสัมพันธ์หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต สาขานโยบายและการจัดการสาธารณะ ซึ่งขณะนี้ได้เปิดรับผู้สมัครผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา สำหรับเข้าเรียนในปีการศึกษา 256 ...

30 พฤษภาคม 2567