ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง การใช้งานระบบ e-GP พ.ศ.2567 รุ่นที่ 2

สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทยเชิญเข้าร่วมโครงการจัดสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การใช้งานระบบ e-GP" รุ่นที่ 2 ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "เทคนิคการป้องกันการเบิกเงินจากคลังและบันทึกบัญชีภาครัฐให้ถูกต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดจนต้องรับผิดทางวินัยการเงินการคลังภาครัฐ พร้อมกรณีศึกษา" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "เทคนิคการป้องกันการเบิกเงินจากคลังและบันทึกบัญชีภาครัฐให้ถูกต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดจนต้องรับผิดทางวิ ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "ข้อควรระวังในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้ต้องรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานภาครัฐ" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "ข้อควรระวังในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้ต้องรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ของหน่วย ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "ข้อบกพร่องในการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้มีการสอบสวนของหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิปากรขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "ข้อบกพร่องในการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้มีการสอบสวนของหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหม ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมดครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การปฏิบัติงานให้ถูกต้องป้องกันข้อผิดพลาดจากการตรวจสอบและข้อสังเกตของ สตง.และถูกไต่สวนคดีความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ และความผิดทางละเมิดและแพ่งของบุคลากรภาครัฐ" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญเข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การปฏิบัติงานให้ถูกต้องป้องกันข้อผิดพลาดจากการตรวจสอบและข้อสังเกตของ สตง.และถูกไต่สวนคดีความผิดฐานทุจ ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การปฏิบัติงานด้านความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 2

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การปฏิบัติงานด้านความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ" รุ่นที่ 1 - รุ่นที่ 2 ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างไรให้ถูกต้อง และศึกษาแนววินิจฉัยกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง คระกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อป้องกันการถูกไต่สวนคดี ทุจริตจากการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างไรให้ถูกต้อง และศึกษาแนววินิจฉัยกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง คณะกรรมการวินิจฉัย ...

29 พฤษภาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "แนวทางการกำหนดและเปิดเผยราคากลางพัสดุและราคากลางงานก่อสร้างอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดการกระทำผิด ตามกฎหมายว่าด้วยการฮั้ว หรือถูกไต่สวนตามกฎหมาย ป.ป.ช. เพื่อนำไปใช้ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญร่วมฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร "แนวทางการกำหนดและเปิดเผยราคากลางพัสดุและราคากลางงานก่อสร้างอย่างถูกต้อง ไม่ก่อให้เกิดการกระทำผิด ตามกฎ ...

29 พฤษภาคม 2567