การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ให้รักษาการในตำแหน่ง รวมจำนวน 199 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ให้รักษาการในต ...

20 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง (ตำแหน่งนายอำเภอ) ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2566

กระทรวงมหาดไทยได้มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง (ตำแหน่งนายอำเภอ) ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ...

14 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 33 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 33 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ...

14 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 47 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 47 ราย ...

5 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 35 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 35 ราย ...

3 กรกฎาคม 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครอง ระดับชำนาญการพิเศษ รวมจำนวนทั้งสิ้น 100 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่งเจ้าพนักงานปกครอง ระดับชำนาญการพิเศษ รวมจำนวนทั้งสิ้น 100 ราย ...

30 มิถุนายน 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 46 ราย

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ สำหรับข้าราชการส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมจำนวนทั้งสิ้น 46 ราย ...

19 มิถุนายน 2566

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ในตำแหน่งประเภททั่วไป และประเภทวิชาการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566

กรมการปกครอง มีคำสั่งแต่งตั้งย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการช่วยราชการ ในตำแหน่งประเภททั่วไป และประเภทวิชาการ โดยมีกำหนดเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ...

8 มิถุนายน 2566