การแต่งตั้ง/โยกย้าย/เลื่อนระดับ

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ จำนวนทั้งสิ้น 39 ราย

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ จำนวนทั้งสิ้น 39 ราย ...

24 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 22 ราย และได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนขึ้นแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ ให้รักษาการในตำแหน่ง รวมจำนวน 35 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ จำนวน 22 ราย และได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการประเมินผลงานเพื ...

5 เมษายน 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 9 ราย

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 9 ราย ...

27 มีนาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปกครองปฏิบัติงาน รวมจำนวน 58 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่ง ในวันที่ 25 มีนาคม 2567

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปกครองปฏิบัติงาน รวมจำนวน 58 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่ง ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 ...

22 มีนาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ รวมจำนวน 27 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 25 มีนาคม 2567

13 มีนาคม 2567

กรมการปกครองได้มีคำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้สอบแข่งขันได้เข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ รวมจำนวน 27 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 ...

22 มีนาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ จำนวนทั้งสิ้น 37 ราย

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงานให้ดำรงตำแหน่ง ระดับชำนาญการ จำนวนทั้งสิ้น 37 ราย ...

20 มีนาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ จำนวน 105 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งย้ายข้าราชการ ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ จำนวน 105 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป ...

6 มีนาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ในส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 17 ราย

กรมการปกครอง มีคำสั่งเลื่อนข้าราชการตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ในส่วนภูมิภาค ผู้ผ่านการประเมินบุคคลและผลงาน ให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป ระดับชำนาญงาน จำนวนทั้งสิ้น 17 ราย ...

5 มีนาคม 2567