ข่าวฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรพัฒนาทักษะการบันทึกบัญชีและแนวปฏิบัติการบันทึกบัญชี

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรพัฒนาทักษะการบันทึกบัญชีและแนวปฏิบัติการบันทึกบัญชี ...

15 กรกฎาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรเทคนิคการป้องกันการเบิกเงินจากคลังและการบันทึกบัญชีภาครัฐให้ถูกต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดจนต้องรับผิดทางวินัย

อบรมหลักสูตรเทคนิคการป้องกันการเบิกเงินจากคลังและการบันทึกบัญชีภาครัฐให้ถูกต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดจนต้องรับผิดทางวินัย ...

15 กรกฎาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสุตรการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนร่างและตรวจแก้ไขหนังสือราชการเทคนิคการเขียนหนังสือราชการและศิลปะการใช้ถ้อยคำสำนวนในหนังสือราชการให้ถูกต้องตามที่กฏหมายกำหนดรุ่นที่2รุ่นที่3

อบรมหลักสุตรการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเขียนร่างและตรวจแก้ไขหนังสือราชการเทคนิคการเขียนหนังสือราชการและศิลปะการใช้ถ้อยคำสำนวนในหนังสือราชการให้ถูกต้องตามที่กฏหมายกำหนดรุ่นที่2รุ่นที่3 ...

15 กรกฎาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรการปฏิบัติงานให้ถูกต้องป้องกันข้อผิดพลาดจากการตรวจสอบและข้อสังเกตของสตงและถูกไต่สวนคดีความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่และความรับผิดทางละเมิดและแพ่งของบุคลากรภาครัฐรุ่นที่3รุ่นที่5

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรการปฏิบัติงานให้ถูกต้องป้องกันข้อผิดพลาดจากการตรวจสอบและข้อสังเกตของสตงและถูกไต่สวนคดีความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่และความรับผิดทางละเมิดและแพ่งของบุคลากรภาครัฐรุ่นที่3รุ่นที่5 ...

15 กรกฎาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

มหาวิทยาลัยศิลปากรขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรข้อกำหนดและแนวทางการปฏิบัติการจ้างที่ปรึกษาการทำสัญญาจ้างที่ปรึกษาการบริหารสัญญาและการตรวจรับการจ้างที่ปรึกษารุ่นที่2รุ่นที่5

อบรมหลักสูตรข้อกำหนดและแนวทางการปฏิบัติการจ้างที่ปรึกษาการทำสัญญาจ้างที่ปรึกษาการบริหารสัญญาและการตรวจรับการจ้างที่ปรึกษารุ่นที่2รุ่นที่5 ...

15 กรกฎาคม 2567

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

คณะมนุษย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ประชาสัมพันธ์โครงการอบรมภาษาสำหรับบุคคลภายนอกรุ่นที่17

ประชาสัมพันธ์โครงการอบรมภาษาสำหรับบุคคลภายนอกรุ่นที่17

4 กรกฎาคม 2567