ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวอัพเดท

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 1 กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 1 และกองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 3 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที ...

5 สิงหาคม 2567

ข่าวอัพเดท

ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (หญิง) ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 1 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (หญิง) ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 1 กองบัญชาการกองอาสารักษาด ...

20 มิถุนายน 2567

ข่าวอัพเดท

ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 1 กองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 1 ...

19 มิถุนายน 2567

ข่าวอัพเดท

การมอบใบประกาศยกย่องเชิดชูบุคลากรและหน่วยงานที่มีคุณธรรมจนเป็นแบบอย่างได้ของสำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน (ITA VDCH 2024)

15 พฤษภาคม 2567

การมอบใบประกาศยกย่องเชิดชูบุคลากรและหน่วยงานที่มีคุณธรรมจนเป็นแบบอย่างได้ของสำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน (ITA VDCH 2024) ...

15 พฤษภาคม 2567

ข่าวอัพเดท

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (หญิง) ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 1 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก และระเบียบเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (หญิง) ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบ ...

8 พฤษภาคม 2567

ข่าวอัพเดท

ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (หญิง)

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (หญิง) ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 1 กองบัญชาการกองอาสารัก ...

19 เมษายน 2567

ข่าวอัพเดท

ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 2 และกองร้อยปฏิบัติการฝึกที่ 1 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยบังคับการและบริการที่ 2 และกองร้อยปฏิบัติการฝึกที่ 1 กอ ...

19 เมษายน 2567

ข่าวอัพเดท

ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน

ประกาศกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อบรรจุสั่งใช้เป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ปฏิบัติภารกิจในสังกัดกองร้อยปฏิบัติการพิเศษที่ 2 กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน ...

19 เมษายน 2567