จัดซื้อ-จัดจ้าง

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ประจำปี พ.ศ.2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ตามที่ กรมการปกครอง ได้มีโครงการ จ้างจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ประจำปี พ.ศ.2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น ป้ายประชาสัมพ ...

1 พฤษภาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา จ้างจัดทำเสื้อกิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ประจำปี พ.ศ.2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ตามที่ กรมการปกครอง ได้มีโครงการจ้างจัดทำเสื้อกิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา เนื่องในเทศกาลวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก ประจำปี พ.ศ.2562 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น เสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีขาว จ ...

1 พฤษภาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (มกราคม 2562 ถึง มีนาคม 2562)

ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือประจำไตรมาสที่ 2 (มกราคม ๒๕๖2 ถึง มีนาคม ๒๕๖2) ...

22 เมษายน 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างซ่อมบำรุงเครื่องถ่ายเอกสาร จำนวน 2 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ตามที่ กรมการปกครอง ได้มีโครงการจ้างซ่อมบำรุงเครื่องถ่ายเอกสาร จำนวน 2 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น ซ่อมบำรุงเครื่องถ่ายเอกสาร จำนวน 2 เครื่อง จำนวน 1 งาน ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท สมาร์ท ...

22 มีนาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงานและวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ตามที่กรมการปกครองได้มีโครงการ ซื้อวัสดุสำนักงานและวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น วัสดุสำนักงานและวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท วีเจ ไอที จำกัด (ส่งออก,ข ...

13 มีนาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (ตุลาคม 2561 ถึง ธันวาคม 2561)

ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (ตุลาคม 2561 ถึง ธันวาคม 2561) ...

13 มีนาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ตามที่ กรมการปกครอง ได้มีโครงการ เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร โดยวิธีเฉพาะเจาะจง นั้น ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ บริษัท เอสเควัน ซีสเท็ม จำกัด (ขายส่ง, ขายปลีก, ให้บริการ) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น 28,00 ...

12 มีนาคม 2562

ข่าวอัพเดท
ข่าวอัพเดท

 

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง โดยผู้ได้รับการคัดเลือกได้แก่ บริษัท วีเจ ไอที จำกัด ...

25 กุมภาพันธ์ 2562