ส่วนแผนงานยุทธศาสตร์

ข่าวใหม่

แนวทางการใช้งานระบบรายงานการคัดเลือกตามโครงการพัฒนาตำบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team Recruitment Report)

แนวทางการใช้งานระบบรายงานการคัดเลือกตามโครงการพัฒนาตำบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team Recruitment Report) ...

1 กันยายน 2563

ข่าวใหม่

การดำเนินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการเชื่อมโยงและขับเคลื่อนแผนพัฒนาในระดับอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

การดำเนินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการเชื่อมโยงและขับเคลื่อนแผนพัฒนาในระดับอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ...

7 สิงหาคม 2563

ข่าวใหม่

การดำเนินโครงการเสริมสร้างการรับรู้และความเข้าใจอันดีของประชาชนในพื้นที่อำเภอ ตำบล และหมู่บ้านต่อนโยบายเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

การดำเนินโครงการเสริมสร้างการรับรู้และความเข้าใจอันดีของประชาชนในพื้นที่อำเภอ ตำบล และหมู่บ้านต่อนโยบายเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ...

17 กรกฎาคม 2563

ข่าวใหม่

การรายงานผลการดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาอำเภอ ๕ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕) ฉบับทบทวนปี พ.ศ. ๒๕๖๓ และรายงานการตรวจสอบความครบถ้วนขององค์ประกอบของแผนพัฒนาอำเภอ

การรายงานผลการดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาอำเภอ ๕ ปี (พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕) ฉบับทบทวนปี พ.ศ. ๒๕๖๓ และรายงานการตรวจสอบความครบถ้วนขององค์ประกอบของแผนพัฒนาอำเภอ ...

15 กรกฎาคม 2563

ข่าวใหม่

การประชาสัมพันธ์ตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ (ฺBest Practice) การบริหารจัดการในการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของฝ่ายปกครอง

การประชาสัมพันธ์ตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ (ฺBest Practice) การบริหารจัดการในการเฝ้าระวังและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของฝ่ายปกครอง ...

13 กรกฎาคม 2563

ข่าวใหม่

การสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมวินัยการออมกับกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ในระดับพื้นที่ ของลูกจ้างเหมาบริการผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในเขตท้องที่ฯ “1 คน 1 ตำบล ร่วมใจต้านภัย COVID-19”

การสนับสนุนการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมวินัยการออมกับกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ในระดับพื้นที่ ของลูกจ้างเหมาบริการผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในเขตท้องที่ฯ “1 คน 1 ตำบล ร่วมใจต้านภัย COVID ...

30 มิถุนายน 2563

ข่าวใหม่

ซักซ้อมการดำเนินโครงการสนับสนุนการบูรณาการแผนการขัับเคลื่อนนโยบายในระดับอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

ซักซ้อมการดำเนินโครงการสนับสนุนการบูรณาการแผนการขัับเคลื่อนนโยบายในระดับอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ...

19 มิถุนายน 2563